Wednesday, September 21, 2005

what ever!

mahirap din pala mag isip ng title for a post.. like ngaun wala ko maisip.. Ü
thanks geri and harbie ah? have lots of reasons pala not to bother too much about sa loan namin.. baka mashado lang namin namamadali kaya feeling pressured kme..

these past few days, tumatambay kme ni jeff sa isang convenient store near gas station..teka, nde po kme suma-sideline! we're having a cup of choco while discussing what went through the day..mga naging problema..mga ka-cornihan sa ofc hehe! and I think okay sya kasi it's our quality time together.. syempre we argue sometimes, but the thing is.. maayos kme nag hihiwalay at night..Ü ung mga details kme dalawa lang talaga nag so-solve.. nakaka tuwa. just last night, okay kme the whole time mag kasama kme, then pauwi na lang saka pa ko maba-bad trip! pasaway diba? nde talaga ko makatulog dhil bad trip ako.. kausapin ko nga sya sa fone para lang mag ka intindihan kme.. and its great kasi naka tulog ako ng mahimbing..Ü sobrang himbing nagising ako ng 8.30am, sya pa gumising sa aken! naku po pano kaya ito pag sa antipolo na kme? anong oras kaya ako darating sa office if magising ako ng 8.30?! nyay! =D

6 comments:

geWi said...

half-day ka na nun! haha! ako 7:00 gumigising, nakakarating ako ng office, 10:00 :þ

beng said...

hahaha! eh yun ay kung di ka pa "puyat". *wink wink*

- evil harbie blogging

jane said...

kami naman.. 1 hr byahe papuntang office.. wakes up at 7am din.. pareho ni geri.. pero 930 dating namin sa office.. =) mas late cya =p hahaha!

anshe said...

hahaha! no doubt ako pa din ang super late Ü kelangan ko na magbagong buhay.. dapat by january 2006, 6 am na ko magising! =Þ (pasaway talaga!)

Anonymous said...

ako, just in time...8:55am to 9:00am ang dating ko sa ofc. wla kse grace period. peroooo pano pag lipat na kme ng office?! gotta run for the bus. kse kahit MTR di ma reach ung lilipatan nmen. hehe

geWi said...

try mo interplaycreative@gmail.com dun siya sumasagot saken eh!