Sunday, August 20, 2006

together again

"..dream about us together again 'cause..
everywhere I go..
every smile I see..
i know you are there, smilin back at me.."

that's the song that came to my mind when I started this page..
why? cause my hubby's back from the Philippines..

raymond accompanied me to pick him up at the
Budget Terminal.
oh how I missed Ilo.. =D *hugs*
dami nya bitbit..kaso iniwan nya yung tocino.. tas inggitin pa kame ni raymond na yun yung lunch nya.. hmpf! =P

this is the longest time that we've been apart since we met..(as far as I can recall)
but for the past 4 days.. i was so quiet.. so masipag.. =D so lonely..
wala yung kalaro ko eh.. can't sleep well din kasi wala yung extra pillow ko hehe! =P
and wala din po ako cook.. grabe all I can cook is pangat and prito. =P
i thought na kaya ko yung boredom pag wala si Jeff.. kasi may mga kasama naman ako sa house..may ka kwentuhan.. grabe pala talaga ang kakulitan ng asawa ko.. nakaka miss din pala..

so now, we're back to normal.. may maingay na naman sa bahay..
feeling ko kasi kaming dalawa lang ang maingay dito.. =P kasi parati kame may discussion..
oh well.. I'm so thankfull he's with me again.. hindi na ko papayag na maiiwan ako ulit mag-isa next time..

* tp, sorry daw po kasi na late si Jeff last saturday..=D
got your book..hope I can finish it in 2 weeks.. hehe! =)

5 comments:

beng said...

magkarugtong na ang bituka nyo anshe! hehehe!

geWi said...

haaaaaaaay. kami, ang tagal pa magkita ulit =(

Anonymous said...

grabeeee eto ang tlgang sweet... sweeter pa sa krispy kreme donuts haha

kelan ka ba puntang SG gewi???

anshe said...

tp, honga pero konting tiis na lang yan..

harbie, speaking of magkadugtong.. sana tumaba din ako noh? =P

ria, parang gusto ko tuloy yang krispy donuts na yan..

geWi said...

mag-update ka naman dyan!!!