Wednesday, August 30, 2006

konting chika..

kamusta naba? =)
eto mabuti naman po kami..naka 1 month na kame dito singapore..at may update ako..mag start na ako sa work tomorrow! =P
hind ko nga alam kung excited ba ako or what.. pero ang alam ko is sobrang thankful ako at nag katrabaho na ako.. kasi nakaka inip d2 sa bahay..naka pag pahinga naman na ako..sinulit ko ang 1 week na tulog until 12 noon.. hehe! sakit sa ulo.. =)

i remember yung post ni gewi about "first days" in work.
based on my experience kasi..it's either i'm having lunch alone or i didn't had lunch at all..=D
saklap db? yun kasi yung nangyari sa aken on my last 3 companies.. so sad.. pero nagkaron na din naman ako ng mga friends after that..=) eh eto sa Pilipinas.. pano na ko dito? =(
i hope may mag aya sa aken mag lunch.. pero ang tanong.. trip ko kaya sumama sa mag aaya sa aken? =(
ano buzz? ang laki ng problema ko..

good thing malapit lang yung office sa bahay..sa Frontline po ako made-deploy..
so sabay kame ni Jeff mag-MRT, I'm off to Kembangan station. =)

hay.. i hope maging okay ang first day ko.. sana hindi ako ma-pressure agad.. *cross-fingers*

tp, pagdating mo dito, penge naman ng konting kalufetan mo hehe! =D

jane, best wishes po sa inyo ni o'neal..=)

2 comments:

beng said...

no lunch on 1st day? bakit naman? on my first day here, i had lunch alone sa cafeteria namin. then i found out pwede palang kumain sa cube. =P minsan i eat out with the other newbie, pero most of the time sa cube lang, may baon ako eh.

goodluck sa work anshe! chicken-feed lang yan sayo! ;-) goodluck din kay ilo! =)

Anonymous said...

para bang first day of school? gotta make 'pakisama' na naman nyan.. hehe nakalimutan ko na first day ko dito.. kumain ata ako sa labas. with pinoy colleague.

good luck! =)